Bảo hiểm xã hội huyện trao tặng thẻ Bảo hiểm Y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
15-12-2021
Hưởng ứng Lời kêu gọi của Giám đốc BHXH tỉnh về việc ủng hộ kinh phí tặng thẻ Bảo hiểm Y tế cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 14/12/2021, tại trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc – Xã Tân Cảnh, Bảo hiểm xã hội huyện đã đến trao tặng thẻ Bảo hiểm Y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tham gia có đồng chí Nguyễn Văn mười – Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện.
Bảo hiểm xã hội huyện trao tặng thẻ Bảo hiểm Y tế   cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
CT
Hưởng ứng Lời kêu gọi của Giám đốc BHXH tỉnh về việc ủng hộ kinh phí tặng thẻ Bảo hiểm Y tế cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 14/12/2021, tại trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc – xã Tân Cảnh, Bảo hiểm xã hội huyện đã đến trao tặng thẻ Bảo hiểm Y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tham gia có đồng chí Nguyễn Văn Mười – Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện.
Quang cảnh buổi trao thẻ Bảo hiểm Y tế cho học sinh
Thời gian qua, tập thể Bảo hiểm xã hội huyện đã kêu gọi, vận động Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, Nhà máy cồn và tinh bột sắn Đăk Tô và viên chức, người lao động Bảo hiểm xã hội huyện với tổng số tiền ủng hộ gần 16 triệu đồng. Tại đây đã thực hiện cấp 130 thẻ Bảo hiểm Y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở xã Diên Bình, Thị trấn Đăk Tô và Tân Cảnh.
Đây là việc làm ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của xã hội nhằm giúp đỡ các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt, giảm bớt gánh nặng về tài chính cho gia đình, từ đó yên tâm nỗ lực học tập và rèn luyện./.
Trần Minh Định – Bảo hiểm Xã hội huyện  
Số lượt xem:744