Hội nghị giao ban ngành Tài nguyên và Môi trường 7 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 5 tháng cuối năm 2024
22-8-2024
Sáng ngày 22/8, tại Phòng họp Phòng Tài nguyên và Môi trường, Uỷ ban nhân dân huyện đã tổ chức Hội nghị giao ban ngành Tài nguyên và Môi trường 7 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 5 tháng cuối năm 2024. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Đặng Quang Hải - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; tham dự có lãnh đạo các đơn vị cơ quan đơn vị và Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các xã, thị trấn.
Hội nghị giao ban ngành Tài nguyên và Môi trường 7 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 5 tháng cuối năm 2024
CT
Sáng ngày 22/8, tại Phòng họp Phòng Tài nguyên và Môi trường, Uỷ ban nhân dân huyện đã tổ chức Hội nghị giao ban ngành Tài nguyên và Môi trường 7 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 5 tháng cuối năm 2024. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Đặng Quang Hải - HUV, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; tham dự có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các xã, thị trấn.

Toàn cảnh cuộc họp

Đồng chí Đặng Quang Hải phát biểu tại Hội nghị
Trong 7 tháng đầu năm 2024, phòng Tài nguyên và Môi trường đã thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, cải tiến lề lối làm việc; tập trung kiểm tra, chấn chỉnh, xử lý kịp thời những tồn tại, vướng mắc ở cơ sở; nâng cao năng lực, hiệu lực quản lý ở các xã, thị trấn; tiếp tục thực hiện tốt cơ chế một cửa liên thông, triển khai thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực tài nguyên và môi trường theo cơ chế một cửa của huyện.
Kết luận tại Hội nghị, Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện phát biểu: Lĩnh vực tài nguyên môi trường là lĩnh vực quản lý rộng, phức tạp và nhạy cảm, do vậy để khắc phục những tồn tại, hạn chế nêu trên, tăng cường hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý, trong thời gian tới Uỷ ban nhân dân huyện yêu cầu mỗi cán bộ, công chức, viên chức toàn ngành cần tăng cường tự học tập, nắm vững quy định pháp luật, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lĩnh vực ngành quản lý để tham mưu xử lý, giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả, đồng bộ các nhiệm vụ được giao. Đồng thời yêu cầu các cơ quan, đơn vị và Uỷ ban nhân dân các xã, thị trấn nghiêm túc thực hiện các ý kiến chỉ đạo của Uỷ ban nhân dân huyện tại các văn bản chỉ đạo và các Thông báo kết luận của Uỷ ban nhân dân huyện tại các cuộc họp giao ban ngành./.
NGỌC HẠNH – Văn phòng HĐND và UBND huyện  
Số lượt xem:13