Tặng 100 chiếc xe đạp cho học sinh và 100 xuất quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Đăk Tô
26-5-2024
Sáng ngày 26/5, tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Đăk Tô, Hội Chữ thấp đỏ huyện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Quận 5, Ban Quản trị Hội quán Ôn Lăng và các đơn vị mạnh thường quân thành phố Hồ Chí Minh tổ chức buổi lễ trao tặng 100 chiếc xe đạp cho học sinh và 100 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện. Về phía đơn vị tài trợ có đồng chí Châu Vĩnh Thọ - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quân 5, Ban Quản trị Hội quán Ôn Lăng và các đơn vị mạnh thường quân thành phố Hồ Chí Minh. Về tham dự buổi lễ có đồng chí Sa Phương - UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
Tặng 100 chiếc xe đạp cho học sinh và 100 xuất quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Đăk Tô
CT
Sáng ngày 26/5, tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Đăk Tô, Hội Chữ thấp đỏ huyện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Quận 5, Ban Quản trị Hội quán Ôn Lăng và các đơn vị mạnh thường quân thành phố Hồ Chí Minh tổ chức buổi lễ trao tặng 100 chiếc xe đạp cho học sinh và 100 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện. Về phía đơn vị tài trợ có đồng chí Châu Vĩnh Thọ - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quân 5, Ban Quản trị Hội quán Ôn Lăng và các đơn vị mạnh thường quân thành phố Hồ Chí Minh. Về tham dự buổi lễ có đồng chí Sa Phương -  UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
Quang cảnh buổi lễ trao tặng quà

Tặng quà cho các hộ nghèo

Tặng xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Tại buổi lễ, Đoàn tài trợ đã trao 100 chiếc xe đạp; 100 phần quà cho  hộ gia đình nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã cố gắng vươn lên trong học tập. Tổng giá trị quà tặng trị giá hơn 200 triệu đồng đến từ sự chung tay, Hội Chữ thập đỏ Quận 5, Ban Quản trị Hội quán Ôn Lăng và các đơn vị mạnh thường quân thành phố Hồ Chí Minh.
Đây là món quà vô cùng ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có phương tiện để đến trường đồng thời cũng động viên, khích lệ các em tiếp tục vững bước trên con đường học tập của mình để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Qua hoạt động, nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý tổ chức, cá nhân, quý nhà hảo tâm để góp phần thực hiện tốt hơn công tác an sinh xã hội tại địa phương./.

Xuân Lâm - Trung tâm VHTTDL&TT huyện  
Số lượt xem:903