Giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh
18-5-2023
Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 133 ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2023), Trong chiều ngày 18/5, công đoàn cơ sở Bảo hiểm xã hội và Công đoàn cơ sở kho bạc nhà nước huyện Đăk Tô, đã giao lưu thể dục thể thao nhằm gắn chặt tình đoàn kết, tăng cường mối quan hệ gắn bó, phát huy hơn nữa hiệu quả trong công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ chính trị được Đảng và Nhà nước giao.
Giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh
CT

Tại đây, 24 đoàn viên công đoàn, người lao động của 2 đơn vị đã tham gia giao lưu thi đấu các môn thể thao với 4 nội dung: cầu lông đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, kéo co. Với tinh thần thi đấu hết mình, hào hứng, sôi nổi, các vận động viên đã thi đấu với tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết, các trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với tinh thần thể thao cao thượng. Buổi giao lưu góp phần tăng cường sức khỏe cũng như nâng cao phong trào rèn luyện thể dục thể thao cho người lao động tại đơn vị qua đó khích lệ tinh thần, cũng như tạo sự gắn kết và động lực để người lao động cùng nhau phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Chương trình giao lưu đã khép lại trong bầu không khí vui vẻ hòa đồng, thực sự trở thành hoạt động bổ ích, có ý nghĩa của đoàn viên công đoàn, là dịp để đoàn viên 2 công đoàn hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.
Một số hình ảnh tại buổi giao lưu



Nguyệt Hằng - Bảo hiểm xã hội Đăk Tô  
Số lượt xem:224