Trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP tại địa phương
28-4-2023
Là hoạt động trong khuôn khổ chào mừngkỷ niệm 51 năm chiến thắng Đăk Tô –Tân Cảnh (24/4/1972 – 24/4/2023); Ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Đăk Tô lần thứ IV năm 2023. Huyện Đăk Tô tổ chức gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP địa phương và các huyện, thành phố tại quảng trường 24/4 huyện.
Trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP tại địa phương
CT
Chương trình được tổ chức có ý nghĩa thiết thực trong việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã thuộc huyện Đăk Tô quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, nông sản thế mạnh địa phương; đồng thời giúp người tiêu dùng nhận biết, có thêm nhiều lựa chọn tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý và hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tham gia trưng bày, giới thiệu có 32 gian hàng là các sản phẩm đạt OCOP 3 sao của huyện như: Nếp cái hoa vàng; Hạt Mắc ca tách nứt; Cao sâm Phượng Hoàng; sản phẩm khổ qua rừng, trà khổ qua rừng và trà sâm dây Ngọc Linh DATO; sản phẩm Cà phê sạch nguyên chất Rạng Đông; Trà Sâm dây Ngọc Linh Lâm Thịnh… cùng nhiều sản phẩm nông sản, đặc sản tiêu biểu của các xã, thị trấn và sản phẩm OCOP của các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP là cơ hội để doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã của các địa phương quảng bá sản phẩm đến du khách trong và ngoài huyện. Ngoài ra, đây là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó có chiến lược nuôi trồng, sản xuất, kinh doanh phù hợp, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường./
THANH HUYỀN - Trung tâm VHTTDL&TT huyện  
Số lượt xem:691