Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đăk Tô thăm hỏi, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đột xuất
25-2-2021
Trong chiều ngày 18/02/2021, Đoàn công tác của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có người bị đuối nước tại thôn 5 xã Diên Bình và thôn 6 xã Kon Đào.
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đăk Tô thăm hỏi, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đột xuất
CT

Trong chiều ngày 18/02/2021, Đoàn công tác của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện do đồng chí Ngô Văn Liêm - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có người bị đuối nước tại thôn 5 xã Diên Bình và thôn 6 xã Kon Đào. Cùng đi có lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương nơi đến thăm.


Đồng chí Ngô Văn Liêm trao tiền hỗ trợ tại thôn 5 xã Diên Bình

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Ngô Văn Liêm cùng các thành viên trong đoàn đã chia sẻ những nỗi đau mất con, cháu với từng gia đình nạn nhân và mong muốn các gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau thương mất mát to lớn, sớm lấy lại tinh thần để ổn định cuộc sống. Đồng thời, hỗ trợ các gia đình các nạn nhân, mỗi trường hợp 01 triệu đồng trích từ nguồn "Quỹ Cứu trợ huyện" để động viên, giúp đỡ các gia đình.


Các thành viên trong đoàn thăm hỏi, động viên các gia đình

Đại diện các gia đình bày tỏ xúc động, biết ơn trước sự quan tâm sâu sắc, kịp thời của lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trước đau thương, mất mát của gia đình.


THANH HUYỀN - Trung tâm VHTTDL&TT huyện  
Số lượt xem:706