BHXH huyện Đăk Tô phối hợp vân động tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện
21-11-2022
Ngày 21/11, tại điểm trường Thôn 5, Trường TH Lê Văn Tám xã Diên Bình, BHXH huyện đã phối hợp với UBND xã Diên Bình tổ chức tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Phó Giám đốc BHXH huyện; đồng chí Mai Trần Thanh Hảo – Phó Chủ tịch UBND xã Diên Bình; đồng chí Nguyễn Văn Dục - Phó Hiệu trưởng Trường TH Lê Văn Tám xã Diên Bình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
BHXH huyện Đăk Tô phối hợp vân động tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện
CT
Ngày 21/11, tại điểm trường Thôn 5, Trường TH Lê Văn Tám xã Diên Bình, BHXH huyện đã phối hợp với UBND xã Diên Bình tổ chức  tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Phó Giám đốc BHXH huyện; đồng chí Mai Trần Thanh Hảo – Phó Chủ tịch UBND xã Diên Bình; đồng chí Nguyễn Văn Dục - Phó Hiệu trưởng Trường TH Lê Văn Tám xã Diên Bình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
Hình ảnh trao tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Diên Bình
Với tinh thần tương thân, tương ái, chung tay vì sức khỏe cộng đồng, BHXH huyện Đăk Tô kêu gọi công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan ủng hộ ít nhất 01 ngày lương hỗ trợ tặng thẻ BHYT cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn không thuộc nhóm được ngân sách nhà nước hỗ trợ, đồng thời tích cực phối hợp với UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Từ tháng 10/2022 đến nay, BHXH huyện đã phối hợp với UBND xã Diên Bình, Tân Cảnh cùng các đơn vị trường học trên địa bàn xã tuyên truyền, vận động trao tặng cho 164 thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, trong đó viên chức BHXH huyện hỗ trợ được 6.500.000 đồng; UBND xã và đơn vị trường học hỗ trợ được 8.400.000 đồng.
Trong thời gian tới, BHYT huyện tiếp tục phối hợp với các cá nhân, tổ chức trên địa bàn huyện để vận động hỗ trợ BHYT cho người dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn để được chăm sóc sức khỏe khi ốm đau, giảm gánh nặng về kinh tế cho người dân hướng đến BHYT toàn dân, góp phần đảm bảo an sinh trên địa bàn huyện.
Văn Tuấn – Bảo hiểm xã hội huyện  
Số lượt xem:622