Hội phụ nữ Công an huyện Đăk Tô hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em
28-6-2022
Thực hiện Công văn số 727/CAH, ngày 10/6/2022 về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Sáng ngày 28/6/2022, Hội phụ nữ Công an huyện Đăk Tô đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền, tặng quà cho trẻ em trên địa bàn xã Diên Bình.
Hội phụ nữ Công an huyện Đăk Tô hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em
CT
Thực hiện Công văn số 727/CAH, ngày 10/6/2022 về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022.  Sáng ngày 28/6/2022, Hội phụ nữ Công an huyện Đăk Tô đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền, tặng quà cho trẻ em trên địa bàn xã Diên Bình.
Hội phụ nữ Công an huyện đã phối hợp cùng Hội phụ nữ xã Diên Bình, chính quyền địa phương tổ chức tuyên truyền đến các hộ gia đình về các biện pháp phòng ngừa xã hội, hỗ trợ, can thiệp để bảo vệ trẻ em kịp thời, hiệu quả, nhất là phòng chống xâm hại tình dục và bạo lực trẻ em trong gia đình; cung cấp thông tin về Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em (số 111) và tỉnh về bảo vệ trẻ em. Qua đó nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của gia đình trong thực hiện Luật trẻ em và các chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em; ngăn ngừa và giảm thiểu tai nạn thương tích ở trẻ em. Hội phụ nữ Công an huyện đã tiến hành thăm hỏi và tặng quà 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi bố, mẹ, gia đình thuộc hộ nghèo và cận nghèo. Mỗi xuất quà trị giá 700.000đ/ cháu.

Hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em của Hội phụ nữ Công an huyện Đăk Tô đã phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện thực hiện các hoạt động dân vận, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách” trong cộng đồng, xã hội; đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cả cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.
Quang Nhật – Công an huyện  
Số lượt xem:633